lördag 1 juni 2013

STP

Gæjarnir í Stone Temple Pilots eru búnir að ná sér í nýjan söngvara. 
Hann heitir Chester Bennington.
...Jebb, söngvarinn í Linkin Park. 
Hann hefur svosem alltaf átt nokkur rokkprik hjá mér fyrir söngrödd, hann getur þanið sig eitthvað ef hann virkilega reynir og heldur ágætlega lagi.
En. Hann er bara ekki nærri eins cool og Scott Weiland. Sá maður úsar kúli, meira að segja þegar hann er í tómu rugli. CB er svo pjúr og saklaus (þó hann hafi víst verið í allskonar rugli sjálfur, lent í misnotkun og alles), hann hefur bara ekki þetta edge sem SW hefur. 
Ég sá video í kvöld af STP með Chester þar sem þeir voru að taka Vasoline á einhverjum mini-tónleikum, ég fékk svo mikinn aulahroll við að horfa á hann bókstaflega reyna að herma eftir SW að ég hélt ég myndi skríða úr skinninu á mér. 
En gefum þessu séns. Kannski verður hann fínn á plötu.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar